top of page
Tìm kiếm
  • go88blog

Nexomon Extinction Game nhap vai giong Pokemon

Nexomon: Extinction – Đối vớimọi cư dân trên Trái Đất, “Pokemon” chắc hẳn là 1mẫu tên đã quá quen thuộc, dù là đối với “thần dân” của thế giới game hay người chưa từng đụng vào game bao giờ. Cách đây 25 năm, “làn sóng” Pokemon đã lan toả cực mạnh trên cấp độ toàn cầu và chóng vánh thao túng vô thiên lủng lĩnh vực thương mại, từ videogame, truyện tranh, hoạt hình, đồ sử dụng học tập/ gia dụng, đồ chơi… Do vậy, sức tương táctoto của nhãn hàng này là komang gì đáng bắt buộc bàn cãi. Vì thế, chuyện với rất, cực kỳnhiều hãng game muốn “nhái” Pokemon, dù để “ăn theo” hay vì hâm mộ nó, cũng quá chừngthông thường luôn.


Tuy sau 25 năm vận hành, dòng game Pokemon đã với chiều hướng “bóng xế chiều tà” khicác phiên bản sắp đây có chất lượng đi xuống – thì cũng chưa mang tựa game “nhái” nào trong suốt quãng thời gian dài hơn hai thập kỷ này chạm tới nổi “cọng lông chân” của Pokemon. Nexomon là một trong hằng hà sa số nhữngdòng tên muốn đi theo con đường của “đàn anh” Pokemon vạch ra. Tuy ra mắt cũng khá lâu, nhưng nêntới tháng 8.2020 cộng sự ra mắt của phiên bản “xịn sò” sở hữu tên Nexomon: Extinction, thì chiếc game này mới chính thức tạo được tiếng vang ở 1chừng độ nhất định.




Về căn bản, Nexomon: Extinction hoàn toàn ko khác gì sở hữu Pokemon lúc đưa người chơi vào một thế giới kém chất lượng tưởng, mà trong đó con người chung sống cộng các mẫu quái vật mang tên là Nexomon. Ngoài việc với thể thu phục, nuôi dạy các Nexomon để chiến đấu, thì thế giới này còn tồn tại các thực thể Nexomon siêu cấp là Tyrant và Dragon. Người chơi sẽ vào vai 1 cậu/ cô bé vốn xuất thân từ trại mồ côi, tới tuổi trưởng thành thì được cấp cho một Nexomon để “khởi nghiệp”. Trên bước đường xiêu dạt (và cứu thế), người chơi sẽ gặp gỡ sở hữu rất đa dạng Nexomon khác nhau, từ dạng cơ bản cho đến dạng tiến hoá. Việc chiến đấu, thu phục, nuôi dưỡng… quái vật trong Nexomon: Extinction ko phải khác gì sở hữu chiếc Pokemon trứ danh cả.

Tuy vậy, ở Nexomon: Extinction lại tồn tại các điều hay ho thú vị, khiến cho game vươn lên là hấp dẫn, đáng chơi – và đặc biệt là nó có lại cho người viết, vốn là “fan cứng” của Pokemon, các cảm xúc háo hức của thuở ban sơ khi chơi Pokemon – thứ cảm xúc đã nhạt nhoà đi rộng rãi từ sau thế hệ trang bị IV (Diamond/ Pearl/ Platinum). Trước hết, cần nói đến những đổi thay tuy vụn vặt mà lại tinh tế, ý nhị trong Nexomon: Extinction, vốn được đưa vào để mẫu bỏ đi những bất cập khó chịu tồn tại ở cái game Pokemon gốc. Đó là cơ chế chạm trán ngẫu nhiên (random encounter) cực kỳ “nhức nhối” của thể mẫu J-RPG cổ điển, trang bị mà những phiên bản Pokemon về sau này như Let’s Go hoặc Sword/ Shield cố gắng khắc phục. Xem thêm: https://6175a1f2ae97e.site123.me/blog/visage-game-kinh-di-sinh-ton-simulation

Trong Nexomon: Extinction, trừ những hầm mỏ ra, muốn gặp Nexomon hoang dã thì người chơi buộc phải đi vào những bãi cỏ. Tuy vậy, khác mang Pokemon lúc những chiếc quái sẽ xuất hiện ngẫu nhiên, thì trong Nexomon: Extinction, chỉ các bụi cỏ nào “lúc lắc” mới sở hữu quái trong đó. Việc này cho người chơi mẫu tuỳ tìm vô cùng dễ chịu là muốn đánh hay bỏ qua gì cũng được. Kế đến, trải nghiệm người tiêu dùng (UX – User Experience) cũng là 1 chi tiết được Nexomon: Extinction đặt lên hàng đầu. Các trận đánh trong Nexomon: Extinction cũng diễn ra theo lượt như Pokemon, nhưng thay vì buộc phải vận động con trỏ qua những nút sắm để thao tác như “game gốc”, thì “game nhái” sở hữu cách làm hay hơn khi gán các lệnh mở hậu sự đồ, đổi quái, tậu chiêu, bỏ chạy… vào các nút XYAB. Do đó, chỉ phải một nút bấm nhẹ là người chơi có thể tầm nã cập nhanh vào trang mình cần, ko nên bấm vòng vo cho mệt. Ngoài ra, việc bắt quái trong Nexomon cũng được thêm thắt phổ biến thiết bị hay ho để công tác này trở nên bớt nhàm chán. Chẳng hạn như tỉ lệ bắt thành công được hiển thị rõ ràng dựa trên chỉ số máu đã mất, trạng thái xấu… của mục tiêu. Thậm chí người chơi có thể gia tăng tỉ lệ này bằng phương pháp bón thức ăn, tiêu dùng dòng bẫy đặc thù phù hợp, hoặc chơi minigame “Audition”… làm cho cho hành trì thu phục hơn 300 mẫu tên trên “Bảng Phong Thần” trở nên thú vị hơn ít nhiều. Trang chủ: https://go88.blog



5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


bottom of page