top of page
Tìm kiếm
  • go88blog

Gameplay hap dan da dang trong Metallic Child

Không chỉ cơ chế gameplay hấp dẫn, khía cạnh nghe nhìn của Metallic Child cũng sở hữu đậm dấu ấn riêng. Phong cách đồ họa anime của trò chơi nhìn siêu lạ và khác biệt. Soundtrack cực ổn với các bản nhạc techno sôi động. Dàn diễn viên lồng tiếng thật sự thổi hồn cho nhân vật, truyền các hỉ nộ ái ố của Rona đến người chơi. Các nhân vật khác cũng siêu sở hữu cá tính và đáng nhớ. Điều khiển nhạy nút. Đặc biệt, bản Switch còn tương trợ tốc độ sườn hình mượt mà 60fps hoặc 30fps tùy vào thiết lập Performance hay Graphics của người chơi.

Vấn đề to nhất của Metallic Child là bề ngoài màn chơi ko nhiều trong khi kết cấu cứ tương tự nhau. Mặc dù vậy, tôi cũng bắt buộc có lời khen nhà tăng trưởng solo Studio HG mang tìm mọi cách đổi thay phong cách nghệ thuật và chủ đề của mỗi màn, giảm bớt cảm giác lặp lại dù chưa thành công từ góc độ người chơi. Điểm trừ này càng phát triển thành khó chịu hơn lúc hài hòa cộng thiết kế màn chơi chia thành đa dạng tầng và khuyến khích bạn khám phá nhận thưởng. Những phần thưởng này còn được đặt ngay trước cửa vào nơi đánh mini-boss hoặc boss.

Tuy sở hữu rộng rãi cơ chế gameplay tương đồng với series Mega Man, nhưng Metallic Child cũng với ý tưởng sáng tạo và có đậm dấu ấn riêng xoay loanh quanh hệ thống Core. Về cơ bản, đây là các trang bị có tính trợ thì và sẽ biến mất khi hết năng lượng sau khoảng thời gian nhất định. Chính vì vậy, bạn bắt buộc thường xuyên thu thập các mini-core để nâng cấp, cung cấp năng lượng bổ sung và duy trì khả năng hỗ trợ của chúng. Vấn đề ở chỗ, người chơi ko thể biết công dụng của mỗi Core thu thập được trong trải nghiệm game.

Ngược lại, Core cũng cải thiện ko nhỏ cho khả năng tranh đấu của Rona. Chẳng hạn giúp gánh thêm một đòn tấn công của quân thù sau khi đã cạn thanh HP, vô cùng có ích khi đánh boss. Có Core tăng HP mỗi lúc bạn giải quyết xong đa số kẻ thù ở mỗi gian phòng. Ngoài khả năng đỡ đòn và tấn công cơ bản, Rona còn sở hữu thể tóm lấy và ném kẻ thù vào tường hoặc đồng bọn của chúng, thậm chí ném vật thể vào chúng. Nó mở ra thời cơ cho người chơi dùng kỹ năng đặc biệt để giành lợi thế trước kẻ thù và thu thập mini-core hoặc Disk. Xem thêm: https://go88blog.forumotion.asia/t47-hades-tua-game-nhap-vai-vao-1-vi-than-hung-manh

Disk là dòng tiền tệ với được nhờ xoá sổ quân thù và tiêu dùng để nâng cấp, sắm trang bị, Core cũng như hồi máu cho nhân vật. Thú vị hơn hết, các Bugged Core tưởng chừng vô bổ lại là thời cơ để bạn mở khóa Super Core, giúp duy trì khả năng hỗ trợ trong suốt trải nghiệm. Khác mang Core mang năng lượng cạn dần theo thời gian trường hợp không được nâng cấp kịp thời bằng mini-core, những Super Core giống như những trang bị có khả năng hoạt động vĩnh cữu, ko có tình trạng cạn năng lượng hay biến mất như các Core bình thường thu thập được. Sau cuối, Metallic Child có đến một trải nghiệm hành động hấp dẫn ko chỉ gameplay mà cả cốt truyện. Tuy điểm trừ to nhất của trò chơi là mẫu mã màn chơi chưa tạo cảm giác đa dạng, nhưng các khía cạnh khác vừa được xây dựng vô cùng tốt mà lại còn săn sóc cẩn thận. Nếu ko ngại chút thử thách, đây cứng cáp là cái tên mà bạn ko thể bỏ qua. Trang chủ: https://go88.blog


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Komentarze


bottom of page