top of page
Tìm kiếm
  • go88blog

Creepy Tale 2 game phieu luu giai Grimm

Creepy Tale 2 chia trải nghiệm game thành ba chapter, mỗi chapter gồm đa dạng cảnh. Người chơi nên giải quyết xong các câu đố ở cảnh trước mới có thể tiếp tục trải nghiệm cảnh sau. Đây còn là bí quyết vận hành của hệ thống autosave cũng theo từng cảnh, đôi lúc gây ức vì ko cho phép bạn tiếp tục trải nghiệm sở hữu cảnh cố định đang chơi dở trước đó. Thiết kế đi vào lòng đất này đặc biệt ức gây chế khi ko ít cảnh về sau có thời lượng chơi trên dưới 15 phút, đòi hỏi bạn cần tác động giải đố không chỉ đa dạng mà còn mất thời gian hơn.


Vấn đề ở chỗ từ chapter 2 về sau, thay vì xây dựng các câu đố sở hữu tính hợp lý thì Creepy Tale 2 chuyển sang cơ chế thử sai, dẫn tới không ít chiếc chết oan uổng của nhân vật chính trước khi bạn tìm được lời giải đúng. Các câu đố từ giữa chapter 2 đến cuối chapter 3 cũng thiếu sáng tạo so mang chapter 1. Ức chế nhất là những phân đoạn trốn tìm bị lạm dụng trong nửa sau trải nghiệm. Đây là điểm trừ ko hề nhỏ trong thiết kế giải đố của trò chơi, nhất là khi những chi tiết khác đều giữ nguyên ấn tượng ban sơ xuyên suốt game.

Ở góc độ người chơi, câu đố trong Creepy Tale 2 thiếu sáng tạo và mang phần lặp lại so mang phần chơi đầu tiên, đặc biệt từ nửa sau trải nghiệm. Đơn cử như phân đoạn hành động dấm dúi ở nhà mụ phù thủy sở hữu đa dạng nét tương đồng về mặt ý tưởng mang bản game đầu. Chỉ khác biệt là ngoại hình gây ức chế hơn lúc xoay lòng vòng khía cạnh thử sai dù giải pháp giải đố khác nhau giữa hai phần chơi. Thậm chí giả dụ từng chơi Creepy Tale, bạn dễ dàng nhận ra nhân vật phản diện trong hậu bản này vô cùng quen. Dù vậy, hai phần chơi ko có sự kết nối về cốt truyện.

Một điểm trừ khác tưởng chừng nhỏ như con thỏ nhưng không thể ko đề cập. Đó là Creepy Tale 2 không cho phép bạn bỏ qua các đoạn chuyển cảnh hội thoại giữa các nhân vật. Vấn đề này tuy ko lớn, nhưng nó gây ức chế ko hề nhỏ mỗi lúc người chơi để nhân vật thiệt mạng, buộc bắt buộc xem lại mọi phần thoại mà không thể tua nhanh hay bỏ qua. May mà game không trừng phạt người chơi lúc vẫn cho phép giữ lại những vật phẩm thu thập gần nhất, thay vì bắt bạn cần chơi lại từ đầu cảnh mỗi lúc mắc sai lầm trong trải nghiệm Xem thêm: https://gamego88blog.gonevis.com/metallic-child-game-hanh-dong-ket-hop-nhap-vai/

Creepy Tale 2 là game phiêu dạt giải đố point-and-click lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Grimm trong xây dựng câu chuyện kể, nhưng với màu sắc kinh dị và rùng rợn ở yếu tố nghe nhìn tạo buộc phải trải nghiệm ấn tượng không kém phần chơi tiền nhiệm. Trải nghiệm game đưa bạn nhập vai con trai của người thợ săn sống yên ổn bình cộng cha và em gái trong ngôi nhà ở rừng sâu. Biến cố bất ngờ xảy đến lúc người cha bị quái vật tấn công và cô em bị bắt mất, buộc cậu con trai buộc phải phát xuất giải cứu trước khi quá muộn.


Ngay từ đầu trải nghiệm, bản PC của Creepy Tale 2 đã có cảm giác được bề ngoài cho những hệ console. Thay vì dùng thao tác nhấp và trỏ chuột chuột để di chuyển lẫn tác động như thường thấy của cái game point-and-click, người chơi điều khiển nhân vật chính chuẩn y dãy phím WASD. Thế nhưng, người viết ko tránh khỏi cảm giác điều khiển bằng tay cầm mang phần trực quan hơn bàn phím. Đặc biệt là thao tác đóng và mở hành trang được thiết lập cho phím I, khá chéo tay khi trải nghiệm thực tại so có tay cầm trên phiên bản Switch. Trang chủ: https://go88.blog

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page