top of page
Tìm kiếm
  • go88blog

BlazBlue game doi khang 2D hap dan

BlazBlue: CentralFiction Special Edition là tựa game song đấu đối kháng 2D quyến rũ và ấn tượng, siêu với chiều sâu trong cốt truyện lẫn gameplay. BlazBlue tuy là 1 series game song đấu đối kháng với tuổi đời chỉ hơn 1 thập kỷ, nhưng lại gây được ấn tượng rất tốt từ người chơi và giới chuyên môn nhờ vào gameplay hay dẫn, cốt truyện phức tạp và thường xuyên cập nhật thêm nhân vật trong mỗi phần chơi mới.

Sau bản spin-off BlazBlue: Cross Tag Battle phát hành hồi năm ngoái sở hữu định hướng giống có game SNK Heroines: Tag Team Frenzy, BlazBlue: CentralFiction Special Edition là tựa game đồ vật hai của series này được ra mắt trên nền móng Nintendo Switch. Phiên bản Special này đúng như loại tên của nó, tương đối đặc thù vì bao gồm tất cả DLC từng được phát hành trên các nền tảng khác, sở hữu tới một khối lượng nội dung vô cùng khổng lồ cho người chơi Nintendo Switch. Đây có thể xem là phiên bản hoàn chỉnh nhất của game gốc BlazBlue: CentralFiction được phát hành phương pháp đây hơn ba năm và cũng là phần chơi chính đầu tiên trong series được phát hành lên nền tảng này.

Trong số những series game song đấu đối kháng mà tôi từng chơi, BlazBlue là 1 trong các series ấn tượng nhất về chiều sâu cốt truyện. Thậm chí ví như bạn là người chơi mới thì chắc chắn sẽ hoàn toàn lúng túng với rất phổ biến tình tiết trong trải nghiệm Story Mode ban đầu, theo đúng nghĩa là phần chơi cốt truyện, mang phổ biến cảm giác trải nghiệm một tựa game visual novel. BlazBlue: CentralFiction Special Edition với nội dung vô cùng phức tạp, phổ biến tình tiết được tiếp nối từ các phần chơi trước và trộn lẫn vào câu chuyện của các nhân vật mới, rất dễ làm người chơi mới cảm thấy mù mờ.

Điểm cùng thứ 1 của trò chơi nằm ở bí quyết mà nhà phát triển giải quyết vấn đề này. Ngoài việc với thêm tùy chọn trong trải nghiệm Story Mode đề cập tóm tắt lại những tình tiết cũ mang thời lượng khoảng 30 phút, hệ thống menu của trò chơi cũng kèm theo hai mục Library và Glossary phân phối toàn bộ khía cạnh về thế giới “vòng xoáy định mệnh đang xoay chuyển” trong BlazBlue, vô cùng bổ ích mang những ai muốn tìm hiểu sâu sát cốt truyện. Tuy nó ko nên là 1 giải pháp hoàn hảo nhưng ít nhất cũng giúp bất kỳ người chơi mới nào dễ tiếp cận có nội dung game hơn. Yếu tố này cũng là 1 trong các điểm cùng lớn nhất của trò chơi. Xem thêm: https://www.diigo.com/item/note/8nxyn/nvu7?k=014e61314aa881922d53f0c21b161904

Hệ thống song đấu đối kháng của BlazBlue: CentralFiction Special Edition vẫn mang đa dạng nét quen thuộc từ các phần chơi trước. Trò chơi tiếp tục sử dụng hệ thống điều khiển tương ứng có A, B, C và D cho các đòn tiến công nhẹ, vừa và mạnh giống như trên hệ arcade. Điều này mang thể gây chút cạnh tranh sở hữu người chơi mới lúc nút bấm hiển thị khác biệt mang dàn nút trên tay cầm Joy-Con, buộc người chơi nên mất chút thời kì để làm cho quen. Yếu tố này cũng được nhà vững mạnh giải quyết bằng chế độ chơi Tutorial và Challenge, giúp bạn với thể học, khiến cho quen và thực hiện những cơ chế điều khiển từ cơ bản tới nâng cao của trò chơi cho từng nhân vật vô cùng chi tiết.

Điểm nhấn trong hệ thống song đấu đối kháng của BlazBlue: CentralFiction Special Edition vẫn là những đòn tấn công Drive, đề cập nôm na là tuyệt kỹ “danh bất hư truyền” của các nhân vật. Việc tận dụng kỹ năng này đúng thời khắc sở hữu thể đảo chiều cục diện trong đấu tương đối kịch tính, chả hạn như Ragna với thể hút lấy máu của đối thủ. Chính các đòn tấn công đặc trưng này đã tạo nên phong bí quyết tranh đấu cực kỳ riêng cho nhân vật, đồng thời tạo sự phổ biến cho các đấu sĩ trong trải nghiệm của người chơi. Hàng loạt combo đẹp mắt cùng với tiết tấu tấn công nhanh trong gameplay cũng là điểm quyến rũ có người chơi kỳ cựu của bất kỳ tựa game song đấu đối kháng nào. Trang chủ: https://go88.blog



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page